nước cất 1 lần

Nước cất 1 lần

(1 đánh giá)

Thương hiệu: Việt Nam

Vui lòng gọi

Là nước được sản xuất từ máy cất nước một lần với nước nguyên liệu đã được khử Ion và diệt khuẩn trên dây chuyền tự động hóa

NƯỚC CẤT 1 LẦN

 

Là nước được sản xuất từ máy cất nước một lần với nước nguyên liệu đã được khử Ion và diệt khuẩn trên dây chuyền tự động hóa

 

Chỉ tiêu kỹ thuật

1.   Hàm lượng cặn, SiO2 mg/l ≤ 1

2.   Amoniac và muối amoni (NH4), mg/l ≤ 0,05

3.   Sunfat (SO4), mg/l ≤ 1

4.   Clrua (Cl), mg/l ≤ 1

5.   Sắt (Fe), mg/l ≤ 0,03

6.   Đồng (Cu), mg/l ≤ 0,001

7.   Nhôm (Al), mg/l ≤ 0,01

8.   Độ cứng (Ca + Mg), mg/l ≤ 2

9.   pH 5,5-6,5

10. Độ dẫn điện riêng, MS.cm-1 ≤ 5

11. Tổng chất rắn hoà tan (TDS) ≤3

 

Nước cất 1 lần có chất lượng tương đương với nước dùng trong phòng thí nghiệm để phân tích loại 3 theo TCVN 4851-89 (ISO 3696-1987)

Ứng dụng

  • Trong phòng thí nghiệm: Nước cất một lần được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm để chuẩn bị các dung dịch chuẩn, pha loãng các dung dịch, và làm việc với các chất nhạy cảm với các chất cặn hoặc các ion hòa tan.

  • Trong ngành công nghiệp điện tử: Nước cất một lần được sử dụng để rửa các bề mặt, linh kiện và mạch điện tử trong quá trình sản xuất và lắp ráp. Độ tinh khiết cao của nước cất một lần giúp đảm bảo không có chất cặn hoặc ion hòa tan gây ra các vấn đề về điện tử trong các thiết bị.

  • Trong công nghiệp dược phẩm và sản xuất thực phẩm: Nước cất một lần được sử dụng trong quá trình sản xuất thuốc, dược phẩm và thực phẩm. Độ tinh khiết cao giúp đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của các sản phẩm này.

  • Trong ngành y tế: Nước cất một lần được sử dụng trong quá trình chuẩn bị các dung dịch tiêm, rửa các thiết bị y tế và sử dụng trong các quy trình y tế khác. Độ tinh khiết cao của nước cất một lần đảm bảo sự an toàn và không gây tác động tiêu cực đến sức khỏe.

  • Trong công nghiệp hóa chất: Nước cất một lần được sử dụng trong các quá trình sản xuất, pha loãng và pha rửa các hóa chất khác. Độ tinh khiết cao giúp đảm bảo sự chính xác và hiệu quả của các quy trình hóa học.

  • Trong ngành sản xuất ô tô và máy móc: Nước cất một lần được sử dụng để rửa các bộ phận và các chi tiết trong quá trình sản xuất và lắp ráp. Độ tinh khiết cao giúp đảm bảo sự sạch sẽ và không gây ảnh hưởng đến các thành phần của các sản phẩm công nghiệp này.

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA PHÁT ĐỒNG NAI (MST: 3602468746)

 VP 7, Tầng 2, Sơn An Plaza, Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

 Kho hàng: Cụm công nghiệp Thạnh Phú - Thiện Tân, Xã Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai

 (+84-251) 6293850 ¤ CSKH: 19007161   sales@hoaphatdongnai.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Mai N.H Thanh

  Hotline: 0902585156