Chlorin Nipon 70%

Chlorin Nipon 70%

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: NOPON70 Thương hiệu: Nipon- Nhật

Vui lòng gọi

Chlorin Nipon 70% có tác dụng khử trùng tẩy trắng, khử trùng, được áp dụng rộng rãi trong sản xuất giấy, tẩy trắng bông và khăn vải, xử lý nước thải công nghiệp và cũng là một nguyên liệu có thể sản xuất những sản phẩm khác

Mô tả ngoại quan: 

Hạt trắng mờ hoặc bột trắng.

-Hàm lượng: 70.0%min.

Công dụng / Ứng dụng: 

  • Khử trùng nước: Chlorin Nippon 70% được sử dụng để khử trùng nước để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh khác. Quá trình khử trùng này giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh và đảm bảo rằng nước đạt được tiêu chuẩn vệ sinh.

  • Tiệt trùng hệ thống cấp nước: Chlorin Nippon 70% được sử dụng để tiệt trùng hệ thống cấp nước, bao gồm các bể chứa nước, bể chứa áp suất và hệ thống ống nước. Quá trình tiệt trùng này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và tác nhân gây bệnh trong hệ thống cấp nước.

  • Xử lý nước thải: Chlorin Nippon 70% được sử dụng trong quá trình xử lý nước thải để loại bỏ vi khuẩn và các chất hữu cơ gây ô nhiễm khác. Quá trình này giúp làm sạch nước thải trước khi nó được xả ra môi trường.

  • Xử lý nước bể bơi: Chlorin Nippon 70% được sử dụng để xử lý nước bể bơi để loại bỏ vi khuẩn, tảo và các chất hữu cơ khác. Quá trình này giúp giữ cho nước bể bơi sạch và an toàn cho người sử dụng.

  • Xử lý nước công nghiệp: Chlorin Nippon 70% có thể được sử dụng trong quá trình xử lý nước trong các ngành công nghiệp, bao gồm ngành chế biến thực phẩm, công nghiệp giấy, công nghiệp hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác. Nó có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các chất gây ô nhiễm có thể tồn tại trong nước công nghiệp.

  • Công nghiệp giấy: Chlorin Nippon 70% cũng được sử dụng trong quá trình tẩy trắng và xử lý giấy. Nó có khả năng tẩy trắng giấy và loại bỏ các chất gây ô nhiễm có thể tồn tại trong quá trình sản xuất giấy.

Chuyên kinh doanh hóa chất, vi sinh, thiết bị và công nghệ môi trường
Tel:0933.05.02.79 - Fax: (84-61) 629.3970
Add: 248 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA PHÁT ĐỒNG NAI (MST: 3602468746)

 VP 7, Tầng 2, Sơn An Plaza, Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

 Kho hàng: Cụm công nghiệp Thạnh Phú - Thiện Tân, Xã Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai

 (+84-251) 6293850 ¤ CSKH: 19007161   sales@hoaphatdongnai.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Mai N.H Thanh

  Hotline: 0902585156